วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558



ไคยาไนท์ Kyanite" 
หินมงคลนำโชคที่ช่วงส่งเสริมในเรื่องสติและปัญญา เหมาะกับนักเรียนนักศึกษา และผู้บริหารเจ้าของธุรกิจที่มีความรับผิดชอบสูง และคนที่มีผู้ใต้บังคับบัญชาหรือลูกน้อง

หินนี้จะแสดงพลังความสามารถในตัวที่เรามีออกมา ทำให้เรามีความสามารถหลายด้าน และทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกันจะกลายเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถในสายตาผู้ที่พบเห็น
...................................................................................................................................................................








กรีนอเวนเจรีน / มาลาไคล์
Aventurine
คริสตัลชนิดนี้ดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับด้านการเงิน โดยเฉพาะในยามที่คุณกำลังขัดสนเงินทอง เก็บไว้ติดตัวเวลาที่คุณต้องจ่ายบิลค่าเช่าบ้าน ค่าไฟฟ้า น้ำประปา บัตรเครดิต และอื่นๆ รวมถึงเวลาที่คุณกำลังจะเล่นการพนันด้วย อาเวนจูรีนเป็นหินที่ปกป้องรักษาจักระหัวใจของคุณ และมีความารสารถพิเศษในการปลดปล่อยอารมณ์ที่ขัดข้องขุ่นมัวของตัวคุณเอง เหมาะสำหรับการเยียวยาอารมณ์หากคุณมีปัญหาความเครียดอันเนื่องมาจากจักระที่สาม (solar plexus) จงสวมอาเวนจูรีนเพื่อทำให้คุณเครียดน้อยลง หากต้องการทำให้จักระหัวใจสมดุลย์ ให้สวมอาเวนจูรีนระหว่างอกที่ตรงหัวใจ อาเวนจูเรียนเป็นหินที่เหมาะที่สุดที่จะสวมใส่ยามที่คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ร่ำรวยที่สุดจากความสำเร็จในการงานอีกด้วย ดังนั้น อาเวนจูรีนจึงถูกเรียกว่าเป็นคริสตัลที่มีไว้เยียวยาในแทบจะทุกวัตถุประสงค์ ไม้ใช่เพียงแต่จะเยียวยาร่างกายเท่านั้น ยังเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำด้วย
คนโบราณเชื่อกันว่าอาเวนจูรีนซ่อมแซมปอด หัวใจ ต่อมอดรีนารีน และทำให้อารมณ์สงบ และยังรักษาอวัยวะสืบพันธุ์ด้วย อาเวนจูเรีนถูกเรียกว่า ?ผู้เยียวยาหัวใจ? ตั้งแต่โบราณกาลนั้น อาเวนจูรีนช่วยทำให้ไข้ลด และรักษาการอักเสบ ระบบประสาท ความเครียด ในยามอาบน้ำ พกอาเวนจูรีนและลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆที่มีปัญหาขแงร่างกายโดยให้น้ำเป็นตัวประสาน และให้วางอาเวนจูรีนไว้แนบหัวใจเพื่อแก้ความขัดข้องเคียดแค้นในหัวใจของคุณ
.................................................................................................................................................................


Turquoise

เป็นหินสำคัญที่ได้ชื่อว่ารักษาโรคได้ครอบจักรวาลที่สุด เทอร์คอยส์ถูกรู้จักกันดีในนามของหินที่ช่วยในการปกปักรักษาคุ้มครองผู้สวมใส่ และช่วยในการสื่อสารทุกระดับชั้น เป็นหินที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับต่อมไธมัสซึ่งตั้งอยู่บริเวณส่วนบนของหน้าอกระหว่างหัวใจและคอหอย ซึ่งมีหน้าที่ในการผลิตเซลเม็ดเลือดขาวซึ่งมีประโยชน์ในการแก้อักเสบการติดเชื้อต่างๆและทำลายเซลที่ผิดปกติของร่างกาย เทอร์คอยส์ยังช่วยเปิดจักระคอ เพื่อให้สื่อสารได้ชัดเจน มีความคิดสร้างสรรค์ เทอร์คอยส์เมื่อนำมาวางไว้บริเวณจักระหัวใจจะช่วยการทำงานของต่อมไธมัส หัวใจ และระบบภูมิต้านทานของร่างกาย เทอร์คอยส์ยังได้ชื่อว่าเป็นหินที่เชื่อมต่อระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ ทำให้หยินและหยางสมดุล และเคลียร์ออร่า นอกจากนั้น เทอร์คอยส์ยังช่วยจักระตาที่สามในการเพิ่มพูนหลังสัมผัสที่หกของผู้สวมใส่อีกด้วย

...................................................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น